Webinar Software & Virtual Conference Platform

ระบบแข่งขันและพิธีมอบรางวัลเสมือนจรีง ออนไลน์ | Online Concert Hall คอนเสิร์ตออนไลน์

บริการ ระบบพิธีมอบรางวัลเสมือนจรีง ออนไลน์ | บริการ MANAGED WEBINAR | เปิดบริการ VIRTUAL EXHIBITION | Virtual Tour 360° | Virtual Smart City and METAVERSE PLATFORM


 

On-Demand viewing 
 
     บันทึกการสัมมนาพร้อมการเแปลงเสียงให้เป็นตัวอักษรทั้งหมด (สั่งซื้อเพิ่ม) เพื่อใช้ในการสัมมนาซ้ำ (recurring) หรือใช้สำหรับการดูเป็นครั้งๆ (on-demand)  และถ่ายทอดสดผ่านช่องทางโซเชียลด้วยการบูรณาการร่วมกับ Facebook Live และ YouTube หน้าเว็บไซต์ ได้
Event assistance
 
        จัดกิจกรรมขนาดใหญ่ด้วยความช่วยเหลือจากทีมงานของเรารวมถึงการวางแผนการ, ฝึกซ้อมและ Live Support รวมถึง รองรับผู้ร่วมอภิปรายได้สูงสุด 100 คน ผู้ชมได้สูงสุด 50,000 คน หรือมากกว่านั้นได้ และสามารถ Share เว็บแคมและโต้ตอบกับผู้ชมได้
HOST ควบคุมได้เต็มรูปแบบ / Q&A
 
     การปิด/เปิดเสียงหรือเปิด/ปิดภาพของผู้ร่วมอภิปราย การขยับผู้เข้าร่วมประชุมให้เป็นผู้ร่วมอภิปราย รวมถึงการรายงานและการวิเคราะห์  รับรายงานเกี่ยวกับผู้ลงทะเบียน, ผู้เข้าร่วม,  ผลสำรวจ, การมีส่วนร่วมของผู้เข้าร่วม และ Q&A เพื่อใช้ในการติดตามผล

Hybrid Event: Virtual & Physical (One Stop Service)

เปิดตัวบริการ HYBRID MEETING SOLUTION ดึงเทคโนโลยีสุดล้ำเชื่อมธุรกิจไทยสู่ยุคใหม่ไร้พรมแดน

HYBRID MEETING SOLUTION (One Stop Service) พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคด้านเทคโนโลยีในการจัดงานที่ได้มาตรฐานระดับสากล อาทิ 

  • เปิดตัวบริการสถานที่จัดงานประชุมรูปแบบใหม่อย่าง HYBRID MEETING SOLUTION เน้นชูจุดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีสุดล้ำอย่างครบครันเพื่อยกระดับประสบการณ์การจัดงานแบบผสมผสาน  ที่สามารถรองรับการจัดงานประชุมทั้งในประเทศและระดับนานาชาติทุกรูปแบบ ย้ำธุรกิจต้องเดินหน้าและเป็นฟันเฟืองสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศ
  • เว็บแคสต์โฮสต์ (Webcast Host) และเว็บไซต์ สำหรับการรับชมการถ่ายทอดสด (Live) การประชุม และการจัดเก็บไฟล์บันทึกการถ่ายทอด
  • เซิร์ฟเวอร์การสตรีมเพื่อรองรับผู้รับชมการประชุมมากถึง 50,000 ท่าน
  • ฟังก์ชั่นการลงชื่อเข้าร่วมงานสำหรับผู้ร่วมประชุม
  • แสดงผลรายงานผู้เข้าชมการประชุมแบบออนไลน์
  • ฟังก์ชั่นช่วงถาม-ตอบของการประชุมสำหรับผู้ดำเนินการประชุม
  • นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์และโสตทัศนูปกรณ์ที่ทันสมัย เช่น จอ LED สำหรับการนำเสนอข้อมูลและสำหรับผู้บรรยาย เครื่องบันทึกเสียง อุปกรณ์สตรีมมิ่ง รวมทั้งสัญญาณเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตความเร็วสูง
  • ผู้จัดงานที่สามารถสร้างสรรค์รูปแบบงานที่ให้ประสบการณ์แบบองค์รวมทั้งในรูปแบบสถานที่จัดงานจริง (Physical Meeting Experience) ที่สามารถรองรับผู้มาร่วมงานได้พร้อมเสริมการเข้าประชุมในรูปแบบออนไลน์ (Virtual Meeting Experience) เพื่อทลายข้อจำกัดด้านสถานที่และการประชุมระหว่างประเทศ
  • เหมาะสมในการบริหารจัดงานการประชุมสัมมนา ในยุคชีวิตวิถีใหม่  ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดงานทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน หรือองค์กรสมาคมต่าง  ๆ ครอบคลุมทุกกลุ่มอุตสาหกรรม ไบเทค สามารถให้บริการได้อย่างมืออาชีพ อื่นๆอีกมากมาย

บริการ Webinar Software & Virtual Conference Platform

ขอขอบคุณ: สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA

ขอขอบคุณ: สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA

บริการ ระบบแข่งขันและพิธีมอบรางวัลเสมือนจรีง ออนไลน์ และอื่นๆ

ระบบยืนยันตัวตนและการลงทะเบียนเข้าร่วมงาน
       เราจะดำเนินการสร้างหน้าเว็บไซต์ (Web portal) สำหรับการลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ โดยในหน้าเว็บไซต์นี้สามารถใส่ Banner / Logo หรือรายละเอียดงานสัมมนาได้ 
 
       เมื่อผู้สนใจเข้าร่วมรับชมสัมมนาเข้าสู่เว็บไซต์ลงทะเบียน จะต้องกรอกข้อมูลต่างๆเพื่อลงทะเบียนเข้างาน เสมือนเซ็นต์ชื่อหน้าห้องสัมมนา ซึ่งผู้จัดงานสามารถกำหนดได้อย่างอิสระว่าต้องการให้กรอกข้อมูลอะไรบ้าง เช่น ชื่อ นามสกุล เบอร์โทร อีเมล สังกัด หน่วยงานฯลฯ 
 
        หลังจากลงทะเบียนแล้วระบบจะส่งอีเมลล์คอนเฟิร์มไปให้ผู้ลงทะเบียนโดยอัตโนมัติว่าได้ลงทะเบียนเข้างานสำเร็จแล้ว
 
         หากผู้จัดงานต้องการคัดกรองคนที่จะเข้าร่วมงาน ก็สามารถที่จะตรวจสอบรายชื่อคนลงทะเบียนทั้งหมดและแบน (Ban) ผู้ที่ไม่ประสงค์จะให้เข้ารับฟังได้เช่นกัน

บริการ ระบบแข่งขันและพิธีมอบรางวัลเสมือนจรีง ออนไลน์

    นวัตกรรม ระบบพิธีมอบรางวัลเสมือนจรีง ออนไลน์ | Online Concert Hall คอนเสิร์ตออนไลน์ Shareholder Meeting ประชุมผู้ถือหุ้น บริการ ระบบพิธีมอบรางวัลเสมือนจรีง ออนไลน์ มีระบบ MANAGED WEBINAR และสามารถใช้ร่วมกับระบบ บริการ VIRTUAL EXHIBITION  , Virtual Tour 360° , Virtual Smart City and METAVERSE PLATFORM ที่เรามีอยู่ได้เพื่อเป็นช่องทางเลือกให้แก่หน่วยงาน บริษัท และประชาชนต่างๆ

        สร้างบรรยากาศในงานให้กับรายการ หรือผู้ร่วมงานมากขึ้นโดยไม่ใช้เสียงรบกวนผ่านทาง Audience Reaction
ใส่แบรนด์ของคุณเข้าไปได้ สร้างอีเมลและแบบฟอร์มการลงทะเบียนโดยใช้แบรน์ของคุณ เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์
 
ระบบสามารถแชตและvote
•   แชท : ตั้งค่าการแชทแบบส่วนตัวและแบบกลุ่มแยกสำหรับผู้เข้าร่วมและผู้อภิปราย
 
•   Q&A และการสำรวจ : สามารถ vote หรือตั้งคำถามเพื่อให้คนร่วมสัมมนาสสามารถตอบคำถามได้อย่างสดๆ
 
•   ผู้เข้าร่วมมี function ยกมือ : เพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้เข้าร่วมโดยการอนุญาตให้ยกมือเสมือนจริงได้
 
•   Attention Indicator :  ติดตามว่าผู้ชมของคุณมีส่วนร่วมกับเนื้อหาของคุณอย่างไร และผู้ชมคนไหนสนใจมากที่สุด
 
•   Other :  อื่นๆตามลูกค้าต้องการ

สัมมนาและการถ่ายทอดสดเสมือนจริง

ระบบเราสามารถพัฒนา และปรับแต่ง (customization) ตามความต้องการของลูกค้าให้รองรับได้ทั้งหมด

WHY? - ทำไม ? ต้องใช้บริการจากเรา

ทำไม ? ต้องใช้บริการจากเรา

ทางเลือกที่ดีกว่า 
ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปกลับหลายๆชั่วโมงเพื่อมางานสัมมนา อยู่ที่บ้านหรือที่ไหนๆในโลก ก็เข้าร่วมสัมมนาได้ง่ายๆเพียงแค่มีอินเตอร์เน็ตและมือถือ
 
ทางเลือกที่ประหยัดกว่า 
ไม่ต้องใช้เงินกับการเช่าห้องประชุมในโรงแรมราคาแพงๆ อาหารว่าง เครื่องดื่มต่างๆ ลดต้นทุนอย่างเห็นผลทันที ประหยัดงบประมาณได้มากกว่า
 
ยุคใหม่มาถึงแล้ว 
ทุกที่ทั่วโลกมีอินเตอร์เน็ต ทุกคนมี Smart phone ใครๆก็สามารถเข้าถึงได้ การสัมมนาแบบเก่าจะถูก Disrupt โดย Webinar
 
1. เราประยุกต์ใช้อุปกรณ์ถ่ายทอดสดในระบบโทรทัศน์มาใช้กับ Webinar ทำให้ได้คุณภาพของภาพและเสียงที่ดูสมบูรณ์ที่สุด สร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ได้

2. อุปกรณ์ระบบถ่ายทอดสด (Broadcast) ที่เราใช้มีมูลค่าหลายสิบล้านบาท มาตรฐานระดับโลก เพื่อคุณภาพที่เหนือกว่า

3. เรามีความรู้ด้าน Broadcast / IT Support / Network เป็นอย่างดี

4. เราเริ่มธุรกิจด้าน Webinar เป็นรายแรกๆในประเทศไทย

ระบบเราสามารถพัฒนา และปรับแต่ง (customization) ตามความต้องการของลูกค้าให้รองรับได้ทั้งหมด

More

แพ็คเกจจัดงาน Virtual Event ในราคาที่ คุ้ม ครบ เริ่มต้นที่ 45,000 บาท ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ ที่มีพร้อมทั้ง สตูดิโอถ่ายทำ อุปกรณ์ Technician
.
คอยดูแลตลอดงาน และ Platform สำหรับการ Live ที่ครบครัน พร้อมกับ Data Report เพื่อการสร้าง Customer Experience ที่มอบ Engagement ที่ตอบโจทย์กับธุรกิจของคุณ
_______
สนใจสร้างประสบการณ์งานในรูปแบบ Hybrid Event: Virtual และ Physical
Contact-ติดต่อ
Tel : 092 – 247 9741
Line ID :@Berryb
E-Mail : admin@berryb.co.th

Contact US - ปรึกษาฟรี Click me!