𝐕𝐢𝐫𝐭𝐮𝐚𝐥 𝐄𝐱𝐡𝐢𝐛𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧 นิทรรศการแสดงภาพวาดผลงานชิ้นเอก Virtual Art Gallery เสมือนจริง
เทรนด์การเสพศิลป์ยุคใหม่ ให้คุณเพลิดเพลิน ราวกับได้ไปเดินชมงานศิลป์ด้วยตัวเอง
หอศิลป์แห่งชาติ ได้รวบรวมผลงานภาพวาดศิลปะ การนำเสนอผลงานอันทรงคุณค่าทางประวัติศาตร์ที่น่าสนใจไว้ในรูปแบบ Virtual Gallery ให้ผู้คนจาก ทั่วทุกมุมโลกได้เข้าชมและ ดื่มด่ำไปกับผลงาน วิธีการเดินชมไม่ซับซ้อน เพียงคลิกตามจุดต่าง ๆ เพื่อรับชมผลงาน และกดเพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมบนภาพได้อีกด้วย
ได้หยิบยกมาให้เพื่อน ๆ ชมนั้น เป็นการชมในรูปแบบ Virtual Tour ด้วยการใช้เทคโนโลยี VR
ที่เชื่อมต่อโลกเสมือน เข้ากับโลกความเป็นจริง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ อย่างไร้ข้อจำกัด
Virtual Art Gallery เสมือนจริง (งานแสดงผลงานศิลปะ NFT ที่สร้างประสบการณ์)
งานแสดงผลงานศิลปะ NFT ที่สร้างประสบการณ์ Immersive Experience ให้ผู้ชม ตั้งแต่คลิกแรก ที่เข้าเว็บไซต์ การแสดงผลของ ระบบต้อนรับราวกับว่าพาคุณไปสู่อีกมิติ อย่าง เต็มรูปแบบ ทั้งภาพลักษณ์อันหรูหรา เสียงประกอบ รวมถึงระบบการโต้ตอบ ราวกับมีพนักงานส่วนตัว มาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด Virtual Art Gallery นี้ มอบประสบการณ์การชมงานศิลป์รูปแบบ Luxury
ตัวอย่าง Virtual Art Gallery
-The Garden of Privatised Delights Virtual Exhibition
-It is All Around us NFT Art Gallery
-Philip Guston 1969 – 1979 Virtual Exhibition
-The National Gallery, London
-Decentraland (Metaverse), NFT Gallery
ตัวอย่างผลงานภาพเขียนของศิลปินระดับโลก อย่าง
-Sunflowers ผลงานภาพวาดดอกทานตะวันสีสันสดใส (โดย Vincent van Gogh)
-The Virgin of the Rocks ภาพพระแม่มารีแห่งภูผา (โดย Leonardo Da Vinci)
ข้อดีสำหรับผู้ซื้อ
🔸 ปลอดภัย ไม่ต้องเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสโควิด-19
🔸 สร้างประสบการณ์ Immersive Experience
🔸 สะดวก ไม่ต้องเสียเวลาขับรถไปเอง และ สามารถเข้าชมได้จากทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง
🔸 ลูกค้าเข้าชมสถานที่เสมือนจริงผ่านระบบ Virtual Tour ที่สามารถชมได้ในรูปแบบ 360 องศา
ข้อดีสำหรับผู้ขาย
🔸 เซลล์สามารถนำเสนอข้อมูลประกอบการขายผ่านการทัวร์เสมือนจริงได้
🔸 เพิ่มประสบการณ์ การเข้าชมสถานที่เพิ่มความตื่นตาตื่นใจให้กับลูกค้า
🔸 ใช้เทคโนโลยีกระตุ้นการตัดสินใจ ให้ลูกค้าตัดสินใจในการ ซื้อ – เช่า ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น
🔸 เพิ่มช่องทางการขายให้เซลล์ เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายยิ่งขึ้น ผ่านระบบ Virtual Conference , Virtual Exhibition , Virtual Art Gallery
กระแส 𝗠𝗲𝘁𝗮𝘃𝗲𝗿𝘀𝗲 เรียกได้ว่าเป็นการเสนอโอกาสทางการค้าที่ยิ่งใหญ่
น่าตื่นเต้น และสร้างการขับเคลื่อนทางการตลาดที่ส่งผลให้หลายธุรกิจมีการออกมาประกาศถึงการเข้าสู่ธุรกิจจักรวาลโลกเสมือนจริงมากขึ้น
3 สิ่งที่ทำให้ธุรกิจสามารถเติบโตได้ในกระแส Metaverse
การทำการตลาดบนแอป 2 มิติจะเป็นสะพานเชื่อมสู่ Metaverse
Metaverse ปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าได้
สร้างตลาดใหม่ที่เพิ่มโอกาสในการขายได้ทั้ง 2 โลก
เทคโนโลยี Virtual Tour จึงน่าจับตามองในแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และ ปล่อยเช่าออฟฟิศได้อย่างมืออาชีพ ไม่ต้องไปถึงที่ ด้วยเทคโนโลยี VR ธุรกิจค้าปลีกหลายรายได้รับผลกระทบ และ จำเป็นต้องหันมาศึกษากลยุทธ์การขายผ่านทางช่องออนไลน์ (E-Commerce) เพิ่มมากขึ้น
🏢 การเดินทางหลาย ๆ ที่เพื่อพาลูกค้าไปดูออฟฟิศที่ตรงใจ ตรงความต้องการ จนบางครั้งอาจจะต้องเสียต้นทุน อย่างค่าใช้จ่ายการเดินทาง อย่างเลี่ยงไม่ได้เพราะสิ่งสำคัญของการขาย หรือ ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ นั้นก็คือ การดูพื้นที่ จะดีกว่าไหมถ้าธุรกิจหันมาใช้ เทคโนโลยีทัวร์เสมือนจริง หรือ VirtualTour ในการปล่อยเช่าออฟฟิศได้อย่างมืออาชีพไม่ต้องไปถึงที่ ด้วยเทคโนโลยี VR หรือ Virtual Reality ซึ่งสามารถแสดงผลสภาพแวดล้อมได้ ราวกับ ไปอยู่ในสถานที่นั้นจริง ๆ โดยไม่จำเป็นต้องอาศัยแว่นตา VR ในการสำรวจพื้นที่ เพียงแค่มีคอมพิวเตอร์ หรือ สมาร์ตโฟนก็สามารถเข้าถึงได้เทคโนโลยี Virtual Tour สามารถให้อะไรกับ
คุณได้บ้างในการปล่อยเช่าออฟฟิศ
🏢 ลูกค้าสามารถพิจารณาพื้นที่เช่าได้เลยในขั้นต้นไม่ต้องเสียเวลามาดูหน้างานจริง เพื่อประกอบการตัดสินใจเพิ่มโอกาสในการปิดการขายผ่านช่องทางออนไลน์
🏢 ทัวร์เสมือนจริงแบบพาโนรามา 360 องศาสามารถจำลองบรรยากาศ และ สถานที่จริงได้สร้างความรู้สึกเป็นเจ้าของให้แก่ผู้สนใจเทคโนโลยี VR นี้จะเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ประสบการณ์ของลูกค้าดีขึ้น โดยสามารถ สำรวจพื้นที่ได้อย่างอิสระ สร้างความรู้สึกเหมือนได้เป็นเจ้าของพื้นที่นั้น ๆ
🏢 ระบบสถานะแสดงข้อมูลผลการจองบนสถานที่เสมือนจริง จะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ซึ่งสามารถพิจารณาบนพื้นที่เสมือนจริงได้ทันที โดยระบบจะแสดงสถานะให้ทราบว่าพื้นที่ออฟฟิศใดบ้างที่ยังว่างสำหรับการให้เช่า
🏢 เข้าถึงได้สะดวกจากทุกที่ไม่ว่าลูกค้า หรือ ผู้สนใจเช่าออฟฟิศจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเข้าชม ผ่านรูปแบบออนไลน์ได้เองทุกเวลา แบบไม่มีวันปิดทำการ และไม่ต้องเดินทางไปยังสถานที่จริงทุกครั้งในการเลือกหาออฟฟิศให้ตอบโจทย์ความต้องการ
🏢 ประโยชน์ของการใช้เทคโนโลยี VR ที่ผู้สนใจสามารถรับชมพื้นที่เสมือนจริงในเบื้องต้นแล้วลูกค้าสามารถติดต่อเซลล์ได้ ผ่าน Virtual Tourที่จะเชื่อมต่อคุณให้เข้ากับลูกค้าได้ง่าย ๆด้วยเทคโนโลยี Virtual Conference
𝗩𝗶𝗿𝘁𝘂𝗮𝗹 𝗧𝗼𝘂𝗿 จึงน่าจับตามอง ในแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มากกว่าทางเลือกเพราะเป็นทางรอด
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำ SEO
เข้าถึงลูกค้าที่มีศักยภาพ
เพิ่มความน่าสนใจผ่านประสบการณ์เสมือน
สะดวกสบาย คุ้มค่า ประหยัดเวลา
ทำให้ลูกค้าตัดสินใจง่ายมากยิ่งขึ้น
ประกาศให้เช่าป้ายโฆษณา ปล่อยเช่า Billboard แบบใหม่ ไม่ต้องให้ลูกค้าเสียเวลา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการผ่าน
บริการ Virtual Tour ตามสถานที่ต่างๆ
ด้วยเทคโนโลยี Virtual Tour ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องของค่าใช้จ่าย เพียงคลิกก็สามารถชมสถานที่ได้อย่างสมจริงไม่จำเป็นต้องไปถึงที่
เข้าถึงได้ ตลอด 24 ชม. เช็คสถานะได้แบบ Real Timeและ ตอบโจทย์ อำนวยความสะดวกให้ลูกค้ได้ทันเวลา และ เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น
สร้างฐานลูกค้าในระยะยาวสร้างประสบการณ์ที่ดีด้วย Virtual Experienceที่สามารถให้ทั้งความสะดวกสบาย และความประทับใจ ทำให้เกิดประสิทธิภาพให้การตัดสินใจเช่าต่อไปได้เพิ่มโอกาสในการทำงาน
ในขณะเดียวกัน อีกฝั่งหนึ่งของโลกเทคโนโลยี ก็มีการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ของวงการ นั่นคือการกำลังจะก้าวเข้าสู่ยุคของ ‘ชุมชนโลกเสมือนจริง’ หรือ Metaverse ที่จะผสานพื้นที่ในโลกแห่งความเป็นจริง เข้ากับโลกเสมือน อย่างไร้รอยต่อ โดยใช้เทคโนโลยี Virtual Reality (VR) และ Augmented Reality (AR) สิ่งเหล่านี้เองจึงทำให้ Virtual Store เป็นเทคโนโลยีที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญในการผสานช่องทางการขายของออนไลน์ของธุรกิจค้าปลีกเข้ากับโลกความจริงเสมือนได้เป็นอย่างดี
ประโยชน์ ของ Virtual Store ที่ช่วย พลิกโฉมให้ธุรกิจเติบโตแม้ไม่มีหน้าร้าน
จัดการระบบหลังบ้านได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส
ร้านค้าเสมือนมีความยืดหยุ่นทาง การค้าสูงกว่าการขายหน้าร้าน
สามารถเปิดพื้นที่ในการทดลองจำหน่ายสินค้าใหม่ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสูง
เก็บข้อมูลพฤติกรรมความสนใจ และ การใช้งานของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น
เติมเต็มช่องว่างระหว่างการซื้อสินค้าออนไลน์และ การซื้อสินค้าหน้าร้าน
Virtual Store เป็นตัวช่วยที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบโลจิสติกส์ได้ในอนาคต
เพิ่มประสิทธิภาพในการตรวจสอบข้อมูล
ช่วยลดระยะเวลาในการทำงาน
สร้างความเป็นระเบียบ และอำนวยสะดวก
สามารถจัดการขนส่งสินค้าได้อย่างราบรื่น
ช่วยส่งเสริมการทำงานของพนักงานได้อย่างดี
งาน 𝗩𝗶𝗿𝘁𝘂𝗮𝗹 𝗘𝘃𝗲𝗻𝘁 ต่างๆ
เข้าใจกลุ่มเป้าหมายของคุณ
การกำหนดรูปแบบของงานให้ชัดเจน
การเลือกผู้ดำเนินรายการ
ทำการตลาดกับให้กับงาน Event
กำหนดวันที่และเวลาจัดงานให้เหมาะสม
EVENT ระบบห้องเรียน ห้องสัมมนาดิจิตอล Virtual Classroom / Online Seminar Platform
ระบบห้องเรียน ห้องสัมมนาดิจิตอล Virtual Classroom / Online Seminar เมื่อเทคโนโลยีใหม่ได้ก้าวเข้ามาในชีวิติประจำวันมากขึ้น รวมไปถึงการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ขึ้นรูปแบบการทำงาน การเรียน การอบรมสัมมนา การประชุม จึงต้องเปลี่ยนไปเป็นรูปแบบทำงานที่บ้าน หรือเรียกว่า Work from Home เพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อไวรัสตามนโยบายของรัฐบาล
𝗩𝗶𝗿𝘁𝘂𝗮𝗹 𝗪𝗲𝗱𝗱𝗶𝗻𝗴 การแต่งงานออนไลน์ เป็นการทลายข้อจำกัดของการจัดงานอีเวนต์ในช่วงที่กำลังมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19โดยคู่บ่าวสาวสามารถจัดงานแต่งได้ทั้งวิธีการConference ผ่านโปรแกรมอย่าง Zoom Meetingรวมไปถึงการ Live Streaming ผ่านโซเชียลมีเดียอย่าง Facebook หรือ YouTube ได้สรุป
การใช้เทคโนโลยี Virtual Wedding
ไม่ต้องกังวลเรื่องการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19
สร้างความประทับใจ ผ่านเทคโนโลยี Virtual Conference
ผู้ร่วมงานสามารถเข้าร่วมงานแต่งงานได้จากทุกมุมโลก
มีความสะดวก และ จัดสรรเวลาได้ตามความต้องการ
ประหยัดค่าใช้จ่ายในการจัดงาน
Virtual Reality Training คือการจำลองสถานการณ์เสมือนจริงแบบดิจิทัลเพื่อวัตถุประสงค์ในการฝึกอบรมผ่านการสวมแว่นตาจำลองภาพ และชุดควบคุมเสียงจาก เทคโนโลยีเสมือนจริงเพื่อเข้าสู่สภาพแวดล้อมการเรียนรู้แบบ 360 องศา
5 เหตุผลทำไมองค์กรของคุณต้องใช้เทคโนโลยี VR Training เพื่อฝึกอบรมพนักงานแบบเสมือนจริง
พัฒนาทักษะของพนักงานได้อย่างรวดเร็ว
สร้างการเรียนรู้ผ่านความจำของกล้ามเนื้อ (Muscle Memory)
ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ
สามารถวัดผลการเรียนรู้ได้อย่างแม่นยำ
ลดต้นทุนการฝึกอบรม
𝗩𝗶𝗿𝘁𝘂𝗮𝗹 𝗜𝗻𝗳𝗹𝘂𝗲𝗻𝗰𝗲𝗿 หรือ CGI Influencer ที่ถูกสร้างขึ้นโดยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ให้เป็น ผู้มีอิทธิพลบนสื่อออนไลน์หรือ คนดังเสมือนจริงบนโซเชียลมีเดีย ที่มีลักษณะหน้าตาและ บุคลิก เหมือนมนุษย์มากขึ้น จนแทบแยกไม่ออก Influencer เสมือนจริงของต่างประเทศที่ใช้เทคโนโลยีผสาน Virtual Reality (VR) และ Augmented Reality (AR)
โดยมีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเชื่อมระหว่างโลกจริงกับโลกเสมือนจริงเข้าด้วยกันให้เสมือนเป็นมนุษย์หรือที่เรียกว่า 𝗠𝗲𝘁𝗮𝘃𝗲𝗿𝘀𝗲 𝗛𝘂𝗺𝗮𝗻 อาจเคยได้เห็นผลงานจากแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ได้นำกลยุทธ์ที่น่าสนใจ ของVirtual Influencer มาใช้ในการทำการตลาด ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมตโทรศัพท์แบรนด์ดังอย่าง Samsung หรือแม้กระทั่งธุรกิจเฟอร์นิเจอร์อย่าง IKEA ก็ได้มีการโฆษณาสินค้าผ่านอินฟลูเอนเซอร์เสมือนจริง
ธุรกิจสามารถเลือกออกแบบรูปลักษณ์Virtual Influencer ให้เหมาะสมกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้ อีกทั้งในเรื่องของกายภาพ เช่น รูปร่าง และ หน้าตา ที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมด้วยความเป็น “บุคคลเสมือนจริง”.ล่าสุดนี้ประเทศไทยเอง ก็ได้มีการเปิดตัว ‘ไอ-ไอรีน’ หญิงสาววัย 21 ปี อินฟลูเอนเซอร์สัญชาติไทยคนแรกบนโลก Metaverse สังกัด SIA Bangkok ที่มีคาแรกเตอร์เหมือนคนจริง ทั้งในเรื่องของบุคลิกภาพ รสนิยมที่มาพร้อมกับลักษณะนิสัยที่มีความมั่นใจ และ น่าค้นหา.Virtual Influencer เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับธุรกิจที่ต้องการทำ Influencer Marketing ที่ไม่เหมือนใครเป็นกลยุทธ์ที่มีอิทธิพลมากในยุคดิจิทัล และสามารถสร้างสรรค์ความเป็นไปได้อย่างไร้ข้อจำกัดบนโลกออนไลน์
สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์เสมอ Virtual Influencer สามารถส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างมีทิศทาง โดยไม่ต้องกังวลเรื่องของปัจจัยต่าง ๆ ที่อินฟลูเอนเซอร์อาจจะทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่เสียหายต่อแบรนด์ เช่น ข่าว Gossip หรือ พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม
ไร้ขีดจำกัดด้านสภาพแวดล้อมสภาพแวดล้อมที่อินฟลูเอนเซอร์โต้ตอบด้วยจะถูกแปลงเป็นดิจิทัลทั้งหมด ซึ่งสามารถจัดสภาพแวดล้อมตามที่ต้องการได้อีกทั้งยังลดอุปสรรคในช่วงสถานการณ์ล็อกดาวน์ ที่ไม่สามารถเดินทางไปยังพื้นที่ในการทำโฆษณาได้
สามารถสร้างคนเสมือนจริงที่สมบูรณ์แบบด้วยการใช้เทคโนโลยี ของ AI และ CGI ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาโดยคอมพิวเตอร์
เทคโนโลยี ARที่สามารถใช้เสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์บนโลกดิจิทัลให้ธุรกิจสามารถเชื่อมต่อกับลูกค้า และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า
– เพิ่มยอดขายด้วยฟีเจอร์ทดลองสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ
– ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ UX UI
– ผลิตคอนเทนต์ได้อย่างสร้างสรรค์และสร้างกระแสให้กับแบรนด์
– สร้างการมีส่วนร่วมได้โดยการใช้ AR รูปแบบ Gamification
– สร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์ในการแข่งขันบนธุรกิจดิจิทัล
NFT นวัตกรรมสร้างทรัพย์สินดิจิทัล
NFT กับวงการศิลปะ (Art) : จุดกำเนิด NFT และยุคเฟื่องฟูของโลกศิลปะยุคใหม่ ,NFT กับวงการดนตรี (Music) : มากกว่างานเพลงคือการสร้างสรรค์ที่ไร้ข้อจำกัด ,NFT กับวงการเกม (Game & Recreation) : มิติใหม่แห่งการเล่นเกมด้วยระบบ Play to earn
Berry B Group Co., Ltd. เรามี 11 ธุรกิจสาย Entertainmentที่ใช้เทคโนโลยี VR เพื่อสร้าง Engagementให้กับแบรนด์ โดยเป็นการผสมผสานของอุตสาหกรรมบันเทิง และ เทคโนโลยีความเป็นจริงเสมือน (VR) ที่ช่วยเพิ่มศักยภาพทางการตลาดของธุรกิจที่การกระตุ้นเติบโตของกันและกัน
งานแสดงดนตรี (Concerts)
สวนสนุก (Amusement and Theme Parks)
กีฬา (Sports)
พิพิธภัณฑ์ และ หอศิลป์ (Museums and Art Galleries)
นิทรรศการ (Exhibition)
สัมนา เรียนออนไลน์ Liveสด (Virtual Conference )
𝗩𝗶𝗿𝘁𝘂𝗮𝗹 𝗘𝘃𝗲𝗻𝘁
𝗩𝗶𝗿𝘁𝘂𝗮𝗹 Training
Virtual Wedding
Virtual Influencer
Virtual Classroom / Online Seminar Platform
ปรึกษาเราฟรีได้ที่ Line@Berryb
Trip:
Immersive Technology ที่เชื่อมโยงโลกเสมือนและโลกแห่งความเป็นจริงเข้ากันอย่างกลมกลืน โดยอาศัยเครื่องมือที่จะสร้างประสบการณ์อันแปลกใหม่ และไม่ซ้ำใครให้แก่ผู้ใช้งานบนโลกออนไลน์ประกอบไปด้วย 3 เทคโนโลยีที่น่าจับตามอง และสามารถนำไปปรับใช้ ได้กับธุรกิจที่หลากหลาย
𝗩𝗥 หรือ Virtual Reality ( ตัวอย่างเทคโนโลยีที่มาจาก VR เช่น การจำลองสถานที่ใน Google Street View )คือการสร้างโลกเสมือนขึ้นมาอีกใบโดยจะตัดขาดออกจากโลกจริง โดยเทคโนโลยีนี้พาผู้ใช้เข้าไปสู่โลกเสมือนแบบ 3 มิติ ที่สามารถตอบโต้ได้ ผ่านการมองเห็นภาพ ได้ยินเสียง และการสัมผัส ในอนาคตอาจรวมไปถึงการได้กลิ่น
𝗔𝗥 หรือ Augmented Reality (ตัวอย่างการนำเทคโนโลยี AR มาประยุกต์ใช้ เช่น เกม Pokémon Go)คือการผสานเทคโนโลยีเสมือนเข้ากับโลกแห่งความเป็นจริง ผู้ใช้งานจะสามารถสัมผัสประสบการณ์ผ่านรูป และเสียง โดยใช้อุปกรณ์ที่เป็นสื่อกลางอย่างเช่นมือถือ แทปเล็ต เพื่อแสดงผลวัตถุต่าง ๆอยู่บนหน้าจอโดยอาศัย สภาพแวดล้อมในโลกความจริงเป็นหลัก
𝗠𝗥 หรือ Mixed Reality คือการหลอมรวมกันระหว่าง AR และ VR เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่า โดยเราจะสามารถมองเห็นภาพในโลกจริง และมีการแสดงผลภาพในโลกเสมือนซ้อนเข้าไปด้วยซึ่งเทคโนโลยีนี้ จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์อย่างแว่นเป็นสื่อกลาง ในการเชื่อมต่อโลกทั้งสองเข้าด้วยกัน
เรายังสามารถนำ Chatbot เข้ามาช่วยในการทำงานและตอบคำถามต่างๆได้ด้วย
บริการของเราบน LINE & Facebook Chatbot
แชทบอทบน เฟสบุ๊ค (Facebook) ตอบคำถาม วางระบบ ให้ข้อมูล ทั้ง ภาพ, Location, VDO เหมาะกับเพจ e-commerce , #เพจบริษัท, และบริการต่างๆดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้นตอบสนองได้ไวกว่า สร้างความประทับใจให้ลูกค้า ได้มากกว่า บริการได้ 24 ชม. #สร้างแชทบอทได้หลายแพลตฟอร์ม ทั้ง Facebook, Line, Web, หรือบน Application AI CHAT BOT อัจฉริยะด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูง
AI Chat Bot คือโปรแกรมคอมพิวเตอร์ชนิดหนึ่งที่สามารถ #คุยโต้ตอบกับมนุษย์ได้ โดยสามารถนำมาประยุกต์เข้ากับหลากหลายธุรกิจเพื่อช่วยทำหน้าที่ในการให้ข้อมูล ข่าวสารแก่ลูกค้าและธุรกิจของท่าน
โดย Chat Bot แบ่งเป็น 3 ประเภทเช่น Text Chat Bot / Voice Chat Bot / 3D Chat Bot เรายังนำเทคโนโลยี ระบบ Chat Bot มาปรับใช้ให้เข้ากับ Smart Home ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี
AI Chat Bot อัจฉริยะด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูง สำหรับตอบโจทย์ลูกค้าองค์กร เช่น แชทบอทบน SOCIAL MEDIA เช่น LINE chatbot, Facebook chatbot … หรือ Call center chatbot การตั้งค่าง่าย มีหลากหลายฟังก์ชั่น มีระบบ REPORT ไม่พลาดทุกเหตุการณ์สำคัญ และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจต่างๆได้มากขึ้น
ประโยชน์ซึ่งแทนที่จะเป็นการพูดคุยเพียงอย่างเดียวก็จะสามารถที่จะเพิ่มคุณสมบัติได้หลายๆ เช่น
-วิเคราะห์โปรโมชันระบบจะสรุปผลว่าโปรโมชันไหนขายดีที่สุด และลูกค้ากลุ่มไหนชอบโปรโมชันใดบ้าง เรามีฟีเจอร์จัดการโปรโมชัน “#เครื่องมือการตลาด” เมื่อร้านค้า ออกโปรโมชันต่าง ๆ
- การทำงานแบบ LINE Chat Bot
- การล็อกอินผ่าน LINE แล้วเข้าสู่ Application ทั้ง Mobile App และ Web App ที่คุณมีอยู่แล้ว
- การใช้งานเป็นช่องทางการติดต่อเพื่อขอรับบริการ และ ติดต่อกับระบบหลังบ้าน
- การใช้งานเป็นช่องทางการติดต่อเพื่อขอรับบริการ และ ติดต่อกับระบบหลังบ้าน
- การให้บริการจองต่างๆ เช่น ร้านอาหารโต๊ะ สถานที่
- การออกบัตรสมาชิก
ตัวอย่าง Chatbot