ร่วมงานกับเรา JOIN US

ร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งของเรา “รักลูกค้า “ การเอาใจใส่ พร้อมให้บริการทั้งลูกด้ภายใน และลูกค้ภายนอก , “รักเพื่อนร่วมงาน”
เสริมสร้าง การทำงาน เป็นทีมรู้รักสามัคคี…

ร่วมงานกับเรา -JOIN US

“ทำงานกับเรา สานสัมพันธ์ สร้างสรรค์สังคม เรียนรู้และเติบโต”

** สมัครได้ทุกช่องทาง ***
หรือ กรอกแบบฟอร์มสมัครงาน BERRY B GROUP CO., LTD. ได้ที่นี่
Click: https://forms.gle/EJteRfMji3pycyhp9
สอบถามเพิ่มเติม Tel:092-247-9741 | Line@Berryb

Teamwork

    👍 คุณจะได้เรียนรู้หน้าที่ต่างๆ ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่ใช่เพียงแค่การตลาด ได้ทำงานกับ Founder โดยตรง โดยไม่มีลำดับขั้น ได้แสดงทุกคนมีศักยภาพ และเห็นทีมเติบโตไปด้วยกัน นี่คือจุดที่แตกต่างจากบริษัท

Problem Solver

    👍 เราไม่ได้ต้องการคนที่ทำงานตามโจทย์ แต่เราอยากได้นักแก้ไขปัญหา สามารถวิเคราะห์ มีส่วนร่วมกับทีมในการสร้าง Impact กับสังคมได้ สร้างนวัตกรรมในการทำงานใหม่ๆ

👉 New Generation เราเชื่อทุกคนมีศักยภาพ เราตามหาคนเจ๋ง ๆ พร้อมที่จะเเสดงศักยภาพ มาร่วมทีม เพราะทุกคนคือส่วนสำคัญที่ผลักดันทีมให้เติบโตไปด้วยกัน แล้วคุณละกล้าออกจาก Comfort Zone เดิม ๆ ?

Steps to register

เลือกตำแหน่งงาน

กรอกข้อมูลให้ครบ

รอทีมงานติดต่อกลับ

ขยายทีม รับตำแหน่งงานเพิ่มหลายอัตรา

ตำแหน่ง ด้าน IT & Graphic Designer ที่เปิดรับสมัครเพิ่ม

Graphic Designer หลายอัตรา

รับสมัคร ตำแหน่ง : กราฟิก ดีไซน์ GRAPHIC DESIGN *ด่วนที่สุด จำนวน 1 อัตรา

[รายละเอียดงาน]
รูปแบบงาน : งานประจำ
สถานที่ปฏิบัติงาน : พหลโยธิน
เงินเดือน(บาท) : แล้วแต่ตกลง
วันหยุด : วันอาทิตย์
เวลาทำงาน : 08.30-17.30 

[หน้าที่ความรับผิดชอบ]
1. ออกแบบสื่อโฆณาและงานกราฟิกต่ง พื่อใช้สำหรับการโฆษณาบน Facebook, Instagram,และGoogle IG Line website อื่นๆ
2. ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ชำนญการโฆษณาออนไลน์ เพื่อทราบความต้องการออกแบบให้สวยงามตรงกับความต้องการบริษัทและกลุ่มลูกค้า
3.ให้ความช่วยเหลือทีมเจ้าหน้าที่การโฆษณาออนไลน์ในการปรับปรุงภาพโฆษณา
4.งานด้านอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

[คุณสมบัติ]
เพศ : ชาย , หญิง
อายุ(ปี) : 18 – 35
ระดับการศึกษา : ม.6 – ปริญญาตรี (ปวส. ปริญญาตรี สาขา คอมพิวเตอร์กราฟิก,นิเทศศาสตร์, สื่อสารมวลชน,หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง อื่นๆ)
ประสบการณ์(ปี) : ไม่ระบุ(หากมีจะพิจรณาเป็นพิเศษ)
อื่นๆ : ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่,ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์(หากมีจะพิจรณาเป็นพิเศษ)

[คุณสมบัติเพิ่มเติม]
-เพศชาย – หญิง อายุ 18 – 35 (ไม่เกิน40)
-มีประสบการณ์ด้านการตลาด(หากมีจะพิจรณาเป็นพิเศษ)
-มีมนุษย์สัมพันธ์ดี ชอบติดต่อประสานงาน
-มีความคิดสร้างสรรค์
-** ซื่อสัตย์ รักในงานที่ทำ**
-สามารถปรับตัวเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย
-สามารถใช้งานโปรแกรม Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, โปรแกรมด้านกราฟิก (AI / PS / Pr / AE )
-มีความสามารถด้านการทำภาพ Graphic ตัดต่อ VDO และทำ Motion Graphic
-มีความสามารถในการถ่ายรูป 
-มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ กระดื้อรือรัน พร้อมจะเรียนรู้งานสิ่งใหม่ๆ
-รักงานด้านบริการมี Service Mind มีทักษะการประสานงานที่ดีและแก่ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
-ใฝ่รู้ ชอบอ่าน และรู้เทคโนโลยีการใช้งานได้เป็นอย่างดี
-มีความขยัน ซื่อสัตย์ อดทน ใฝรู้เทคโนโลยิ่งานบนออนไลน์
-หากมีประสบการณ์ตรงในงานจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
-สามารถใช้ Ms.Office ,Social media ได้

[สวัสดิการ]
-ตามข้อตกลงของบริษัท
-ประกันสังคม
-เบี้ยขยัน
-เครื่องแบบพนักงานฟรี
-เงินโบนัสตามผลงาน
-กิจกรรมนำเที่ยวประจำปี/กิจกรรมปีใหม่
หมายเหตุ: ตามผลประกอบการของบริษัท

Join Platform Team ดูแลพัฒนาเว็บไซต์และระบบหลังบ้านให้มีประสิทธิภาพ (*เติมแล้ว)

Full Stack Developer (Senior) (*เติมแล้ว)

ทักษะที่ต้องการและคุณสมบัติที่ต้องการ

  • ✅ NextJS & ReactJS
  • ✅มีทักษะด้าน Javascript Programming เป็นอย่างดี
  • ✅Responsive Web Development: Sass, CSS3, HTML5, Bootstrap
  • ✅Nodejs
  • ✅NoSQL or SQL Database e.g. MongoDB
  • ✅Redux
  • ✅Gitflow
  • ✅Docker
  • ✅K8S / CICD
  • ✅อายุไม่เกิน 35 ปี
  • ✅มีประสบการณ์เขียน Full Stack ด้วย nodejs และ reactjs มากกว่า 2 ปี
  • ✅ติดตาม Trends ด้านการตลาดและเทคโนโลยีใหม่ๆเสมอ
  • ✅สามารถคิดแก้ปัญหาใหญ่ๆได้ วิเคราะห์ และมีส่วนร่วมกับทีม
  • ✅Open mind เชื่อว่าตนเองคือแก้วเปล่า ไม่ใช่นํ้าเต็มแก้ว
  • ✅สามารถใช้ Agile ในการทำงาน มีการเขียน Comment & Clean Code ที่เข้าใจง่าย
  • ✅ทำงานร่วมกับทีมอื่นได้ดีและมีทัศนคติที่พุ่งชนอุปสรรค
  • ✅มี Passion ด้านการศึกษาอยากส่งเสริมให้คนไทยมีความรู้เพิ่มขึ้น
  •  

Job Description

  • 👍Design and Build sophisticated and highly scalable apps using Flutter.
  • 👍Translate and Build the designs into high quality responsive UI code.
  • 👍Follow the best practices while developing the app and also keeping everything structured and well documented.
  • 👍Use CI/CD for smooth deployment.
  • 👍Manage the code and project on Git in order to keep in sync with other team members and managers.
  • 👍Ensure security guidelines are always followed while developing the app.
  • 👍Write tests for the App.
  • 👍Following company policies and quality procedures to ensure quality product deliverables.
สมัครงานนี้
Full Stack Developer (*เติมแล้ว)

ทักษะที่ต้องการและคุณสมบัติที่ต้องการ

  • ✅NextJS & ReactJS
  • ✅มีทักษะด้าน Javascript Programming เป็นอย่างดี
  • ✅Responsive Web Development: Sass, CSS3, HTML5, Bootstrap
  • ✅Nodejs
  • ✅NoSQL or SQL Database e.g. MongoDB
  • ✅Redux
  • ✅Gitflow
  • ✅Docker
  • ✅ถ้ามีความรู้ด้าน K8S / CICD จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • ✅อายุไม่เกิน 32 ปี รับทั้ง Junior และ Senior Level
  • ✅มีประสบการณ์เขียน Front End Framework 1 ปี
  • ✅ติดตาม Trends ด้านการตลาดและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เสมอ
  • ✅สามารถคิดแก้ปัญหาใหญ่ ๆ ได้ วิเคราะห์ และมีส่วนร่วมกับทีม
  • ✅Open mind เชื่อว่าตนเองคือแก้วเปล่า ไม่ใช่นํ้าเต็มแก้ว
  • ✅สามารถใช้ Agile ในการทำงาน มีการเขียน Comment & Clean Code ที่เข้าใจง่าย
  • ✅ทำงานร่วมกับทีมอื่นได้ดีและมีทัศนคติที่พุ่งชนอุปสรรค
  • ✅มี Passion ด้านการศึกษาอยากส่งเสริมให้คนไทยมีความรู้เพิ่มขึ้น

Job Description

  • 👍Design and Build sophisticated and highly scalable apps using Flutter.
  • 👍Translate and Build the designs into high quality responsive UI code.
  • 👍Follow the best practices while developing the app and also keeping everything structured and well documented.
  • 👍Use CI/CD for smooth deployment.
  • 👍Manage the code and project on Git in order to keep in sync with other team members and managers.
  • 👍Ensure security guidelines are always followed while developing the app.
  • 👍Write tests for the App.
  • 👍Following company policies and quality procedures to ensure quality product deliverables.
สมัครงานนี้

Join Platform Team & Join Course Creator team (*เติมแล้ว)

Flutter Mobile App Developer (*เติมแล้ว)

ทักษะที่ต้องการและคุณสมบัติที่ต้องการ

  • ✅การเรียนโปรแกรมด้วย Flutter
  • ✅ทักษะด้านการเรียนโปรแกรมแบบ OOP (Object Oriented Programming)
  • ✅Responsive Web Development: Sass, CSS3, HTML5, Bootstrap
  • ✅NodeJS
  • ✅Responsive Web Development: Sass, CSS3, HTML5, Bootstrap
  • ✅Gitflow
  • ✅Docker
  • ✅หากสามารถเขียนโปรแกรมด้วยภาษา React/React Native ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • ✅หากมีความรู้ด้าน K8S / CICD จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • ✅อายุไม่เกิน 32 ปี
  • ✅มีประสบการณ์ในการเรียน Flutter มาอย่างน้อย 2 ปี
  • ✅ติดตาม Trends ด้านการตลาดและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เสมอ
  • ✅สามารถคิดแก้ปัญหาใหญ่ๆได้ วิเคราะห์ และมีส่วนร่วมกับทีม
  • ✅Open mind เชื่อว่าตนเองคือแก้วเปล่า ไม่ใช่นํ้าเต็มแก้ว
  • ✅สามารถใช้ Agile ในการทำงาน มีการเขียน Comment & Clean Code ที่เข้าใจง่าย
  • ✅ทำงานร่วมกับทีมอื่นได้ดีและมีทัศนคติที่พุ่งชนอุปสรรค
  • ✅มี Passion ด้านการศึกษาอยากส่งเสริมให้คนไทยมีความรู้เพิ่มขึ้น

Job Description

  • 👍Design and Build sophisticated and highly scalable apps using Flutter.
  • 👍Translate and Build the designs into high quality responsive UI code.
  • 👍Follow the best practices while developing the app and also keeping everything structured and well documented.
  • 👍Use CI/CD for smooth deployment.
  • 👍Manage the code and project on Git in order to keep in sync with other team members and managers.
  • 👍Ensure security guidelines are always followed while developing the app.
  • 👍Write tests for the App.
  • 👍Following company policies and quality procedures to ensure quality product deliverables.
สมัครงานนี้
Video Editor & Cameraman (*เติมแล้ว)

หน้าที่ความรับผิดชอบและคุณสมบัติที่ต้องการ

  • ✅อายุไม่เกิน 35 ปี
  • ✅ประสบการณ์ 2 ปีขึ้นไป ในการตัดต่อรายการ TV หรือ Online Video Channel
  • ✅มี Passion กับการทำ Online Video, Storytelling, และการพัฒนาทักษะ
  • ✅มีความเข้าใจอย่างดีเรื่องการจัดไฟ การใช้กล้อง การปรับสี เลนส์ อุปกรณ์พ่วงต่างๆ ในการถ่ายทำวิดีโอ
  • ✅สามารถใช้งาน Premiere Pro และ After Effect ได้อย่างดี
  • ✅ตรงต่อเวลา มีความเป็นผู้ใหญ่ รับผิดชอบงาน
  • ✅มีความคิดสร้างสรรค์ มนุษยสัมพันธ์ดี กระตือรือร้น แก้ปัญหาเฉพาะหน้าและทำได้ตาม Timeline ที่กำหนด
  • ✅ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆด้วยตนเอง มีความหลงใหลในการถ่ายทอดความรู้ ผ่าน Video Story
  • ✅ถ่ายทำ จัดแสดงไฟ ฉากให้กับ Video ด้านการพัฒนาทักษะ
  • ✅ค้นคว้า วิเคราะห์ และจัดทำ Moodboard และ Reference เพื่อนำเสนอ Direction การถ่ายทำตัดต่อที่ดีที่สุด
  • ✅ให้คำแนะนำด้านการจัดทำ Script และ Video Storyboard ได้
  • ✅ให้คำแนะนำผู้สอนและทีมงานด้านการถ่ายทำ ฉาก การนำเสนอ และบทพูดของตัวละครในการถ่ายทำได้
  • ✅สามารถกำกับงาน Video ให้ออกมาดี
  • ✅ตัดต่อ Video ร้อยเรียงได้ถูกต้อง และสร้างสรรค์ ในระยะเวลาที่กำหนด
  • ✅ทำงานร่วมกับ Producer พิธีกร ผู้สอน นักพัฒนาคอร์ส ผู้แสดง หรืออื่นๆได้เป็นอย่างดี
สมัครงานนี้

Join marketing team ทำการตลาดให้ปัง ผ่านช่องทางออนไลน์ (*เติมแล้ว)

Marketing Business Development

หน้าที่ความรับผิดชอบและคุณสมบัติที่ต้องการ

  • ✅พัฒนา Selling Channels ใหม่ ๆ 
  • ✅สร้าง Project ใหม่ ๆ เพื่อต่อยอดธุรกิจของบริษัท
  • ✅ติดต่อและนำเสนอ Solution ให้กับลูกค้าและพาร์ทเนอร์ และจัดทำ Presentation ได้เป็นอย่างดี
  • ✅Sales and Tools Development พัฒนารูปแบบและเครื่องมือการขายที่ตอบโจทย์มากขึ้น
  • ✅ทำการตลาดเบื้องต้นได้ เช่น การโฆษณาออนไลน์ หรือการจัดกิจกรรมหรือ Event
  • ✅วิเคราะห์ธุรกิจและการตลาด เพื่อหา Opportunities ใหม่ๆ และ Potential Customer ใหม่ ๆ ได้
  • ✅จบด้านการตลาด หรือมีประสบการณ์ทำงานด้านการตลาดอย่างน้อย 2 ปี
  • ✅มีประสบการณ์ติดต่อและพัฒนา Relationship กับลูกค้าเป็นอย่างดี
  • ✅สามารถทำงานด้วยตัวเอง และร่วมมือประสานงานกับหลายฝ่ายทั้งในและนอกองค์กรได้- มีทักษะการสื่อสารและการ Present อย่างดี
  • ✅มีทักษะการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อหา Insight และตัดสินใจด้วยข้อมูลอย่างเป็นระบบ (Data Analysis)
  • ✅สามารถวิเคราะห์และวางกลยุทธ์ด้านธุรกิจและการตลาดได้ดี
  • ✅มีทักษะเจรจาต่อรองกับ Partner และลูกค้า- มี Passion ด้านการเรียนรู้และการศึกษา
  • ✅อายุไม่เกิน 32 ปี และมีประสบการณ์ด้าน Digital Marketing ไม่น้อยกว่า 1 ปี
  • ✅เข้าใจ Insight ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี
    – สามารถ Research ตลาด ผู้เรียน และเนื้อหาคอร์ส วิเคราะห์ Insight, Persona, รวมถึง Journey ของลูกค้า นำสู่ผลงานที่ตอบ Insight ได้อย่างตรงจุด

  • ✅มี Taste ด้าน Copywriting และ Design ที่ดี
    – ชอบเสพย์และวิเคราะห์ Content โดยเฉพาะในเชิงการขาย อธิบายจุดเด่นและด้อยของ Content ได้อย่างตรงจุด และมี Framework ในการสร้าง Content ที่ดี มีผลงาน Content ของตนเองโชว์ให้ดู
  • ✅ชอบท้าทายตนเอง แม้ในภาวะกดดัน
    – สามารถ Break down goal และวางกลยุทธ์ให้ตัวเองอย่างเป็นระบบ ทำงานภายใต้ภาวะกดดันจากตัวเลขได้ดี เป็นคนสร้างแรงบันดาลใจให้กับตนเองได้ (Self Motivation) ในการพุ่งอุปสรรคเพื่อบรรลุเป้าหมาย

  • ✅มีความรู้ด้าน Facebook Ads พอสมควร
    – คุณมีความรู้เบื้องต้นถึงปานกลางด้าน Facebook Ads (เราสามารถเทรนด์เนื้อหาระดับสูงเพิ่มให้ได้)

  • ✅มี Communication Skill ที่ดี สื่อสารและทำงานเป็นทีมได้ดี
    – Prioritize งานสำคัญเป็น และทำงานพร้อมกันภายใต้กรอบระยะเวลาได้ดี

  • ✅อินกับการพัฒนาทักษะให้กับคนไทย และเติบโตไปกับบริษัท
    – พัฒนาตนเองตลอดเวลา อยากสร้าง Impact ให้สังคมและเติบโตไปกับทีม

สมัครงานนี้
Digital Marketing

หน้าที่ความรับผิดชอบและคุณสมบัติที่ต้องการ

  • ✅พัฒนาและปรับปรุง Funnel Strategy
    ลง Ad และ Optimize Ad ให้มีประสิทธิภาพสูง สามารถติดตั้ง Pixel สร้าง Custom Audience ในรูปแบบต่างๆ จัดทำ Lookalike ได้ สามารถ Scale Campaign ได้
  • ✅สร้างยอดขายทำการตลาดด้วย Facebook Ads
    ปรับปรุง Conversion มีประสบการณ์ทำ A/B Testing และสร้าง Landing Page
  • ✅สร้าง Content สำหรับ Ad ได้เป็นอย่างดี
    สร้าง Copywriting สำหรับโฆษณาและการขายอย่างดี วิเคราะห์ Ad Creative ได้ และทำ Ad Creative เบื้องต้นได้
  • ✅วิเคราะห์ ให้คำแนะนำ วางเป้าหมาย สร้างกลยุทธ์ ของตนเองได้
    วิเคราะห์และปรับปรุงผลลัพธ์โฆษณาด้วยตัวเองได้ (Analysis) ด้วยการวางกลยุทธ์เพื่อนำไปสู่เป้าหมาย (Strategy)
  • ✅ควบคุมรายได้และรายจ่าย (Marketing P&L)
    บริหารจัดการ Budget ให้เป็นไปตามสัดส่วน Profit ที่บริษัทคาดหวังได้
  • ✅จัดทำรายงาน Performance Benchmark
    สร้าง Copywriting สำหรับโฆษณาและการขายอย่างดี วิเคราะห์ Ad Creative ได้ และทำ Ad Creative เบื้องต้นได้
  • ✅อายุไม่เกิน 32 ปี และมีประสบการณ์ด้าน Digital Marketing ไม่น้อยกว่า 1 ปี
  • ✅เข้าใจ Insight ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี
    – สามารถ Research ตลาด ผู้เรียน และเนื้อหาคอร์ส วิเคราะห์ Insight, Persona, รวมถึง Journey ของลูกค้า นำสู่ผลงานที่ตอบ Insight ได้อย่างตรงจุด

  • ✅มี Taste ด้าน Copywriting และ Design ที่ดี
    – ชอบเสพย์และวิเคราะห์ Content โดยเฉพาะในเชิงการขาย อธิบายจุดเด่นและด้อยของ Content ได้อย่างตรงจุด และมี Framework ในการสร้าง Content ที่ดี มีผลงาน Content ของตนเองโชว์ให้ดู
  • ✅ชอบท้าทายตนเอง แม้ในภาวะกดดัน
    – สามารถ Break down goal และวางกลยุทธ์ให้ตัวเองอย่างเป็นระบบ ทำงานภายใต้ภาวะกดดันจากตัวเลขได้ดี เป็นคนสร้างแรงบันดาลใจให้กับตนเองได้ (Self Motivation) ในการพุ่งอุปสรรคเพื่อบรรลุเป้าหมาย

  • ✅มีความรู้ด้าน Facebook Ads พอสมควร
    – คุณมีความรู้เบื้องต้นถึงปานกลางด้าน Facebook Ads (เราสามารถเทรนด์เนื้อหาระดับสูงเพิ่มให้ได้)

  • ✅มี Communication Skill ที่ดี สื่อสารและทำงานเป็นทีมได้ดี
    – Prioritize งานสำคัญเป็น และทำงานพร้อมกันภายใต้กรอบระยะเวลาได้ดี

  • ✅อินกับการพัฒนาทักษะให้กับคนไทย และเติบโตไปกับบริษัท
    – พัฒนาตนเองตลอดเวลา อยากสร้าง Impact ให้สังคมและเติบโตไปกับทีม

  •  
สมัครงานนี้

Join marketing team & Course Planner and Recruiter (*เติมแล้ว)

Course Creator (Soft Skills & Lifestyle)

หน้าที่ความรับผิดชอบและคุณสมบัติที่ต้องการ

  • ✅Develop an Online Course with instructors สร้างคอร์สออนไลน์ร่วมกับผู้สอนด้าน Lifestyle & Soft Skills วางแผนหลักสูตร และ Research ผู้เรียน และหัวข้อในการสอน
  • ✅Create In-Depth Content สร้าง Content คุณภาพเชิงลึก สำหรับหมวดหมู่ Lifestyle & Soft Skills ติดความรู้กับคนที่สนใจด้านนี้
  • ✅Answer Learners’ Question ตอบคำถามผู้เรียนที่สอบถามเนื้อหาเกี่ยวกับคอร์สเรียน
  • ✅อายุไม่เกิน 32 ปี และมีประสบการณ์ด้าน Content ไม่น้อยกว่า 1 ปี
  • ✅เข้าใจและอยากเรียนรู้ด้าน Soft Skills มีความรู้ด้านคอร์สภาษา Soft Skills ทำอาหาร ออกกำลังกาย หรือ Lifestyle อย่างใดอย่างหนึ่งเป็นอย่างดี รักในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆด้านนี้อยู่ตลอดเวลา หากจบหรือเคยอบรมด้านนี้มาจะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • ✅มีความสนใจด้านการพัฒนาหลักสูตรที่ดี อยากสร้างความรู้ให้คนไทยในด้านนี้ มี Passion ในการถ่ายทอดความรู้คุณภาพ
  • ✅มีประสบการณ์ด้านสร้าง Content (หากมีจะพิจารณาพิเศษ) อธิบายเรื่องยากให้เข้าใจง่ายและน่าสนใจได้ เคยสร้าง Content ให้คนเสพย์มาก่อน มีความคิดสร้างสรรค์ในการผลิต Content ใหม่ๆ
  • ✅มีความคิดเชิงวิเคราะห์ สามารถ Research ตลาด ผู้เรียน และเนื้อหา เพื่อสร้างหลักสูตรที่น่าเรียนที่สุดได้
  • ✅มี Communication Skill ที่ดี สื่อสารและทำงานเป็นทีมได้ดี
  • ✅จัดลำดับความสำคัญได้เก่ง Prioritize งานสำคัญเป็น และทำงานพร้อมกันภายใต้กรอบระยะเวลาได้ดี
  • ✅อินกับการพัฒนาทักษะให้กับคนไทย และเติบโตไปกับบริษัทเป็นคนพัฒนาตนเองตลอดเวลา อยากสร้าง Impact ให้สังคมและเติบโตไปกับทีม✅อายุไม่เกิน 32 ปี และมีประสบการณ์ด้าน Digital Marketing ไม่น้อยกว่า 1 ปี
  • ✅เข้าใจ Insight ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี
    – สามารถ Research ตลาด ผู้เรียน และเนื้อหาคอร์ส วิเคราะห์ Insight, Persona, รวมถึง Journey ของลูกค้า นำสู่ผลงานที่ตอบ Insight ได้อย่างตรงจุด

  • ✅มี Taste ด้าน Copywriting และ Design ที่ดี
    – ชอบเสพย์และวิเคราะห์ Content โดยเฉพาะในเชิงการขาย อธิบายจุดเด่นและด้อยของ Content ได้อย่างตรงจุด และมี Framework ในการสร้าง Content ที่ดี มีผลงาน Content ของตนเองโชว์ให้ดู
  • ✅ชอบท้าทายตนเอง แม้ในภาวะกดดัน
    – สามารถ Break down goal และวางกลยุทธ์ให้ตัวเองอย่างเป็นระบบ ทำงานภายใต้ภาวะกดดันจากตัวเลขได้ดี เป็นคนสร้างแรงบันดาลใจให้กับตนเองได้ (Self Motivation) ในการพุ่งอุปสรรคเพื่อบรรลุเป้าหมาย

  • ✅มีความรู้ด้าน Facebook Ads พอสมควร
    – คุณมีความรู้เบื้องต้นถึงปานกลางด้าน Facebook Ads (เราสามารถเทรนด์เนื้อหาระดับสูงเพิ่มให้ได้)

  • ✅มี Communication Skill ที่ดี สื่อสารและทำงานเป็นทีมได้ดี
    – Prioritize งานสำคัญเป็น และทำงานพร้อมกันภายใต้กรอบระยะเวลาได้ดี

  • ✅อินกับการพัฒนาทักษะให้กับคนไทย และเติบโตไปกับบริษัท
    – พัฒนาตนเองตลอดเวลา อยากสร้าง Impact ให้สังคมและเติบโตไปกับทีม

สมัครงานนี้
Course Planner and Recruiter

หน้าที่ความรับผิดชอบและคุณสมบัติที่ต้องการ

  • ✅สำรวจตลาด เทรนด์ และความต้องการของผู้เรียน โดยการค้นคว้า วิเคราะห์ ทำสำรวจตลาด ออกมาเป็น Plan ที่จับต้องได้
  • ✅Research เนื้อหาเพื่อสร้างคอร์สเรียนที่ดีที่สุดออกสู่ตลาด
  • ✅ทำการตลาดเพื่อหาผู้สอนที่มีฝีมือและตอบโจทย์ตามเป้าหมายที่ได้รับมอบหมาย
  • ✅พรีเซ้นต์ ติดต่อ และประสานงานกับผู้สอนรวมถึงผู้เรียนได้
  • ✅นำเสนอเทรนด์ของทักษะในหมวดหมู่ที่ดูแล
  • ✅เข้าไปมีส่วนร่วมกับ Community แชร์ความรู้ในด้านนั้นๆ
  • ✅มีประสบการณ์ทำงานจริงด้านการตลาด โดยเฉพาะด้านการวางแผนหรือการทำ Research ที่มีผลงานจริง
  • ✅ชอบค้นคว้า คิด วิเคราะห์ข้อมูล และวางกลยุทธ์
  • ✅มีทักษะด้าน Online Marketing และ Content Creation
  • ✅มีทักษะ Presentation และ Storytelling เป็นอย่างดี
  • ✅สามารถสื่อสารทำงานร่วมกับผู้คนจำนวนมากที่แตกต่างกันได้เป็นอย่างดี
  • ✅ชอบเรียนรู้ทั้งแนวกว้างและลึก ติดตามเทรนด์ในวงการที่สนใจตลอดเวลา
  • ✅ทำงานภายใต้ความกัดดันได้
  • ✅ชอบ Connect กับผู้อื่น มี Positive และ Fighting Energy
  • ✅อายุไม่เกิน 32 ปี และมีประสบการณ์ด้าน Digital Marketing ไม่น้อยกว่า 1 ปี
  • ✅เข้าใจ Insight ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี
    – สามารถ Research ตลาด ผู้เรียน และเนื้อหาคอร์ส วิเคราะห์ Insight, Persona, รวมถึง Journey ของลูกค้า นำสู่ผลงานที่ตอบ Insight ได้อย่างตรงจุด

  • ✅มี Taste ด้าน Copywriting และ Design ที่ดี
    – ชอบเสพย์และวิเคราะห์ Content โดยเฉพาะในเชิงการขาย อธิบายจุดเด่นและด้อยของ Content ได้อย่างตรงจุด และมี Framework ในการสร้าง Content ที่ดี มีผลงาน Content ของตนเองโชว์ให้ดู
  • ✅ชอบท้าทายตนเอง แม้ในภาวะกดดัน
    – สามารถ Break down goal และวางกลยุทธ์ให้ตัวเองอย่างเป็นระบบ ทำงานภายใต้ภาวะกดดันจากตัวเลขได้ดี เป็นคนสร้างแรงบันดาลใจให้กับตนเองได้ (Self Motivation) ในการพุ่งอุปสรรคเพื่อบรรลุเป้าหมาย

  • ✅มีความรู้ด้าน Facebook Ads พอสมควร
    – คุณมีความรู้เบื้องต้นถึงปานกลางด้าน Facebook Ads (เราสามารถเทรนด์เนื้อหาระดับสูงเพิ่มให้ได้)

  • ✅มี Communication Skill ที่ดี สื่อสารและทำงานเป็นทีมได้ดี
    – Prioritize งานสำคัญเป็น และทำงานพร้อมกันภายใต้กรอบระยะเวลาได้ดี

  • ✅อินกับการพัฒนาทักษะให้กับคนไทย และเติบโตไปกับบริษัท
    – พัฒนาตนเองตลอดเวลา อยากสร้าง Impact ให้สังคมและเติบโตไปกับทีม

  •  
สมัครงานนี้
รับสมัคร ตำแหน่ง : Admin *ด่วนที่สุด เพิ่มจำนวน หลายอัตรา
รับสมัคร ตำแหน่ง : Admin *ด่วนที่สุด เพิ่มจำนวน หลายอัตรา
 
[รายละเอียดงาน]
รูปแบบงาน : งานประจำ
จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่ง
สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร (เขตลาดกระบัง)
เงินเดือน(บาท) : แล้วแต่ตกลง
วันหยุด : วันอาทิตย์
เวลาทำงาน : 08.30-17.30 วันหยุด1 วันต่อสัปดาห์ (สลับหยุดกับคนในทีม)
 
[หน้าที่ความรับผิดชอบ]
-ตอบแชทลูกค้าในเฟสบุ๊ค/Line/Website
-รับออร์เดอร์ลูกค้าในเฟสบุ๊ค/Line/Website
-หน้าที่อื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
-ประจำออฟฟิต
– บริหารการตลาด/ งานประชาสัมพันธ์ On-line ผ่านช่องทาง Web, Social media ของบริษัท
– ดูแล update ข้อมูลผลงาน จัดกิจกรรม/ โปรโมชั่น และนำเสนอผ่านช่องทางต่างๆ
– สร้างให้เกิด community ของฐานลูกค้าที่มาใช้บริการ
– เป็น Admin ดูแลงานปรับปรุงข้อมูล (Content) บนหน้าเว็ป และ Account Social ต่างๆ ได้แก่ Facebook, Instagram, LINE@, Twitter, G+ เป็นต้น
 
[คุณสมบัติ]
เพศ : ชาย , หญิง
อายุ(ปี) : 18 – 35
ระดับการศึกษา : ม.6 – ปริญญาตรี ,ปวช,ปวส
ประสบการณ์(ปี) : ไม่ระบุ(หากมีจะพิจรณาเป็นพิเศษ)
อื่นๆ : ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่,ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์(หากมีจะพิจรณาเป็นพิเศษ)
 
[คุณสมบัติเพิ่มเติม]
-เพศชาย – หญิง อายุ 18 – 35 (ไม่เกิน40)
-มีประสบการณ์ด้านการตลาด(หากมีจะพิจรณาเป็นพิเศษ)
-มีมนุษย์สัมพันธ์ดี ชอบติดต่อประสานงาน
-มีความคิดสร้างสรรค์
-** ซื่อสัตย์ รักในงานที่ทำ**
-สามารถปรับตัวเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย
-มีทักษะในด้านการเจรจา ต่อรอง ยิ่งดี
-สามารถใช้ Ms.Office ,Social media ได้เป็นอย่างดี
 
[สวัสดิการ]
-ตามข้อตกลงของบริษัท
-ประกันสังคม
-เบี้ยขยัน
-เครื่องแบบพนักงานฟรี
-เงินโบนัสตามผลงาน
-กิจกรรมนำเที่ยวประจำปี/กิจกรรมปีใหม่
หมายเหตุ: ตามผลประกอบการของบริษัท
 
สมัครงานนี้
พนักงานแผนกพัฒนาธุรกิจ (ประจำประเทศจีน- เซี่ยงไฮ้) (*เติมแล้ว)

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก :

  1. พัฒนาธุรกิจด้วยแผนงานและกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในด้านธุรกิจและผลิตภัณฑ์
  2. ส่งเสริม  พัฒนา บริหารทีมงานการขายให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนด
  3. สร้างความพึงพอใจ ยอดขาย และรายได้ที่เติบโตให้กับองค์กร
  4. ประสานและติดตามงานทั้งคู่ค้าภายในและภายนอก
  5. ปฏิบัติงานในประเทศจีน เมืองเซี่ยงไฮ้  ทำงานวันจันทร์ – ศุกร์  เวลา  9.00 -18.00 น.
 
 

คุณสมบัติเฉพาะทาง :

  1. ปริญญาตรี /โท สาขาการตลาดหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  2. มีประสบการณ์การทำการตลาดในประเทศจีน จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  3. สื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี (TOEIC >= 700) และพิจารณาเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่สื่อสารภาษาจีนได้
 
 

คุณสมบัติทั่วไป :

  1. สัญชาติไทย  อายุมากกว่า  30 ปี
  2. ทัศนคติดีต่อความมุ่งมั่นในความสำเร็จ มีวุฒิภาวะ ทำงานเป็นระบบโปร่งใสตรวจสอบได้
  3. มีทักษะการคิดเชิงกลยุทธ์   ทำงานเชิงรุก พร้อมปรับตัวต่อการเปลี่ยนแปลง ตลอดจนเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ในสถานที่ต่างๆ ได้
  4. บุคลิกภาพดี  สามารถสื่อสารประสานได้ทุกระดับในองค์กร  มีภาวะผู้นำ บริหารจัดการคนได้
สมัครงานนี้
พนักงานแผนกคลังสินค้า (*เติมแล้ว)

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก :

 

  1. การจัดการคลังสินค้า รับ -เข้า และการส่งมอบให้สอดคล้องกับเป้าหมายที่บริษัทกำหนด
  2. การจัดการพื้นที่คลังสินค้า บริหารและพัฒนาระบบการจัดการคลังด้วยการควบคุมพื้นที่ ตรวจสอบสินค้าคงคลัง และการรับจ่ายตามลำดับ
  3. ปฏิบัติงานตามข้อกำหนดและแผนงาน ตลอดจนมอบหมาย ติดตามงานให้เกิดผลสำเร็จ
  4. บริหารจัดการทีมงานโดยระบบทรัพยากรบุคคลให้สอดคล้องเป้าหมาย ทั้งด้านการสรรหา การปฐมนิเทศ สอนแนะนำ  ให้คำปรึกษา การวินัยพนักงาน วางแผน ติดตามงาน  และประเมินผลลัพธ์ในงานได้
  5. ควบคุมค่าใช้จ่าย ด้วยการบริหารต้นทุนที่ต่ำแต่ให้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่าสูงสุด
  6. ทบทวนและรายงานผลการปฏิบัติการตามระบบการบริหารผลงานและ KPIs

 

 

คุณสมบัติเฉพาะทาง :

 

  • จบปริญาตรีสาขาการจัดการวิศวกรรม โลจิสติกส์และซัพพลายเชน หรือที่เกี่ยวข้อง
  • ประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปี ด้านโลจิสติกส์  คลังสินค้าหรือสายงานการผลิต
  • ความรู้ด้านการบริหารคลังสินค้าและจัดส่ง หากมีประสบการณ์ในการปรับปรุงกระบวนการและการเพิ่มผลผลิตจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีทักษะการใช้  MS Office โดยเฉพาะ Excel   & PowerPoint
 

คุณสมบัติทั่วไป :

 

  • อายุมากกว่า  30 ปี
  • รับผิดชอบต่อการปฏิบัติงานตามข้อตกลง ตลอดจนสร้างพัฒนาระบบการติดตามกระบวนการพัฒนาการทำงานอย่างต่อเนื่องได้
  • บุคลิกภาพดี  สามารถสื่อสารประสานได้ทุกระดับในองค์กร  มีภาวะผู้นำ บริหารจัดการคนได้
สมัครงานนี้
พนักงานแผนกประสานงานผลิตและจัดซื้อต่างประเทศ (ภาษาจีน) (*เติมแล้ว)

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก :

  1. สำรวจ สรรหาและรวบรวมข้อมูลของผู้ผลิตรายใหม่  รายการสินค้าจากผู้ขาย เจรจาเงื่อนไขการซื้อขาย ต่อรองและเปรียบเทียบราคาให้ตรงความต้องการ
  2. ประสานงาน ติดตามและควบคุมการส่งมอบสินค้าให้ทันตามระยะเวลาที่กำหนด
  3. สรุปรายงานการสั่งซื้อ การประเมินผลสินค้าและผู้ผลิต เพื่อรายงานต่อสายการบังคับบัญชา
  4. สามารถเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ต่างประเทศ เช่น ประเทศในแถบ เอเชีย  จีน  ฮ่องกง ไต้หวัน เป็นต้น
  5. ปฏิบัติงาน  5   วัน /  สัปดาห์  ( จันทร์ – ศุกร์  8.00 – 17.00 น. )

คุณสมบัติเฉพาะทาง :

  • ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาภาษาจีนหรือที่เกี่ยวข้อง  ยินดีพิจารณานักศึกษาที่จบใหม่
  • ทักษะการใช้ภาษาจีนอยู่ในระดับดี ผลการทดสอบ HSK 5 หรือสูงกว่า
 

คุณสมบัติทั่วไป :

  • สัญชาติไทย อายุระหว่าง 23-27 ปี  
  • มีวุฒิภาวะ/จัดเก็บรักษาความลับของข้อมูล  สามารถบริหารจัดการงานได้ด้วยตนเอง
  • มีบุคลิกภาพและการสื่อสารที่ดี
  • ทักษะการใช้คอมพิวเตอร์อยู่ในระดับดี
สมัครงานนี้
ประสานงานผลิตและจัดซื้อต่างประเทศ (ภาษาจีน) (*เติมแล้ว)

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก :

  1. นำเสนอกลยุทธ์และแนวทางในการพัฒนาการดำเนินงานที่สอดคล้องกับเป้าหมายและนโยบาย
  2. วิเคราะห์ข้อมูลสินค้าและผู้รับจ้างผลิตต่างประเทศเพื่อพัฒนาคุณภาพและราคาของสินค้าที่จัดซื้อ
  3. สำรวจและวิเคราะห์ศักยภาพทางธุรกิจของผู้รับจ้างผลิตต่างประเทศ   เพื่อนำเสนอการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์หรือการคัดเลือกในการจัดซื้อเพื่อรักษาผลประโยชน์สูงสุดขององค์กร
  4. ควบคุมการดำเนินการตามแผนงานของส่วนงาน ตลอดจนพัฒนาระบบการทำงานเพื่อปรับปรุงแผนงานให้มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง 
  5. สามารถเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ต่างประเทศ เช่น ประเทศในแถบ เอเชีย  จีน  ฮ่องกง ไต้หวัน เป็นต้น
  6. ปฏิบัติงาน  5   วัน /  สัปดาห์  ( จันทร์ – ศุกร์  8.00 – 17.00 น. )

คุณสมบัติเฉพาะทาง :

  • ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาภาษาจีนหรือที่เกี่ยวข้อง  
  • ทักษะการใช้ภาษาจีนอยู่ในระดับดีมาก ผลการทดสอบ HSK 5 หรือสูงกว่า
 

คุณสมบัติทั่วไป :

  • สัญชาติไทย อายุระหว่าง 28-35 ปี  
  • มีบุคลิกภาพที่ดีสามารถประสานงานกับทุกระดับตำแหน่งงานในองค์กรได้
  • มีความคิดริเริ่ม ภาวะผู้นำ บริหารคนแบบมุ่งเน้นผลลัพธ์
  • หากใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • ทักษะการใช้คอมพิวเตอร์อยู่ในระดับดี
  • สามารถเดินทางไปทำงานต่างประเทศได้เป็นครั้งคราว
สมัครงานนี้
ฟอร์มสมัครงาน ONLINE CLICK ...

การสรรหาพนักงาน

การสมัคร

     สมัครงานโดย จดหมายแนะนำตัวหรือใบสมัครออนไลน์  จากนั้นทางบริษัทฯ  จะพิจารณาคุณสมบัติของผู้สมัครจากความต้องการของเรา เจ้าหน้าที่สรรหาจะติดต่อท่านในขั้นตอนต่อไป โดยในขั้นตอนนี้ เราต้องการพิจารณาเอกสารแนะนำประวัติผู้สมัคร ใบรายงานผลการศึกษาและเอกสารอ้างอิงอื่น ๆ ที่สำคัญ

การทดสอบและสัมภาษณ์

      หากผู้สมัครผ่านคุณสมบัติเบื้องต้น เจ้าหน้าที่สรรหาจะทำการนัดหมายผ่านทางโทรศัพท์และอีเมลล์ทำการทดสอบและสัมภาษณ์  โดยจะทำการสัมภาษณ์ผู้สมัครหลังจากผู้สมัครผ่านการทดสอบของบริษัทตามตำแหน่งงานที่สมัครแล้ว

รับเข้าทำงาน

    สมัครที่ได้ทำงานกับเราจะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า รวมถึงการฝึกอบรมและศึกษาดูงานต่างประเทศ  พนักงานที่มีผลงานดีจะได้รับรางวัลเป็นโอกาสในการพัฒนาทางวิชาชีพ เปิดโลกใหม่สู่อนาคต เริ่มอาชีพของคุณกับเรา

สวัสดิการและสิทธิประโยชน์

ผลตอบแทนที่เป็นตัวเงิน
  • สวัสดิการเงินช่วยเหลืองานมงคลสมรส
  • สวัสดิการเงินช่วยเหลืองานบวช
  • สวัสดิการเงินช่วยเหลือฌาปนกิจศพ
  • สวัสดิการเงินช่วยเหลือ/เบี้ยเลี้ยง(ภายใน:ต่างประเทศ)
  • สวัสดิการค่าความสามารถทางภาษา
  • สวัสดิการค่าตำแหน่งงาน
  • สวัสดิการค่าน้ำมันรถ
  • สวัสดิการเบี้ยขยัน
  • สวัสดิการเงินกู้พนักงาน
  • ทุนการศึกษาบุตรพนักงานเรียนดี
  • เงินรางวัลการขาย
  • ค่าแนะนำพนักงานใหม่(สายปฏิบัติการ)
  • เงินช่วยเหลือค่าประกันรถยนต์และยางล้อ (พนักงานขาย)
  • ประกันสังคม
  • เงินรางวัลประจำปี (ตามนโยบายและผลประกอบการ)
ผลตอบแทนที่ไม่ใช่ตัวเงิน
  • ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม
  • กิจกรรมประจำปีของบริษัท
  • สัมมนาและท่องเที่ยวประจำปี
  • กิจกรรมวันเกิดพนักงาน
  • งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่
  • วันกีฬาภายใน
  • ชุดของขวัญ สำหรับพนักงานคลอดบุตร
  • การเยี่ยมไข้พนักงาน
  • เครื่องแบบพนักงาน
  • ห้องรับประทานอาหาร-เครื่องดีม
  • ส่วนลดสินค้าสำหรับพนักงาน
  • รถรับส่งพนักงาน
  • การลากิจ
การดูแลสุขภาพ

บริษัท ต้องการให้พนักงานมีสุขภาพที่แข็งแรง  ดังนั้นเราจึงมอบผลประโยชน์ด้านการดูแลสุขภาพ ดังต่อไปนี้

  • การตรวจสุขภาพประจำปี
  • การตรวจสุขภาพสำหรับพนักงานเข้างานใหม่
การฝึกอบรมและพัฒนา

เราให้ความสำคัญกับการเพิ่มพูนทักษะและความรู้ของพนักงานโดยสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากร ดังนี้

  • การฝึกอบรมเพื่อการพัฒนาภายใน
  • การฝึกอบรมเพื่อการพัฒนาภายนอก
  • การศึกษาดูงานต่างประเทศ

ฝ่ายทรัพยากรบุคคล

หลัก 5 ประการ (5 Principles) 

    หลัก 5 ประการ (5 Principles) คือ แนวทางการทำงานของพวกเรา ที่มุ่งเน้นให้บริการงานด้าน การบริหารทรัพยากรบุคคล (HRM) การพัฒนาบุคลากร (HRD) การจัดการงานธุรการทั่วไป  (HRA) เทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) และการจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัย (ST)

รักงาน

” รักงาน “
รักงานที่ทำ ถือเป็นพื้นฐานที่องค์กรต้องการจากพนักงานของตัวเอง

รักองค์กร

” รักองค์กร “
แสดงออกถึงการเป็นผู้ให้และผู้รับที่ดีด้วยกัน ทั้งสองฝ่าย

รักความชื่อสัตย์

” รักความชื่อสัตย์ “
ความชื่อสัตย์ สุจริต มีคุณธรรมเป็นสิ่งที่องค์กรต้องการอย่างยิ่ง

รักเพื่อนร่วมงาน

 ” รักเพื่อนร่วมงาน “
เสริมสร้าง การทำงาน เป็นทีมรู้รัก สามัคคี

รักลูกค้า

” รักลูกค้า “
การเอาใจใส่ พร้อมให้บริการทั้งลูกด้ภายใน และลูกค้ภายนอก

เอกสารที่ต้องเตรียม

เอกสารที่ต้องเตรียม

เอกสารที่ต้องเตรียม
สำหรับเอกสารที่ใช้ยื่นประกอบการสมัครงานโดยทั่วไปจะได้เเก่
1. รูปถ่าย ขนาด 2 นิ้ว
2. สำเนาบัตรประชาชน
3. สำเนาทะเบียนบ้าน
4. สำเนาใบเเสดงผลการเรียน
5. สำเนาใบขับขี่รถยนต์ (ถ้าตำเเหน่งงานนั้นต้องการ) (ถ้ามี)
6. สำเนาใบขับขี่รถจักรยานยนต์ (ถ้าตำเเหน่งงานนั้นต้องการ) (ถ้ามี)
7. สำเนาหนังสือรับรองการทำงานเเละเงินเดือนที่ทำงานก่อนหน้านี้ (ถ้ามี)
8. ใบรับรองแพทย์ (โรงพยาบาล หรือ สถานพยาบาลภาครัฐ)
*** เอกสารที่ต้องเตรียมมาวันสัมภาษณ์งาน ***

บริษัท เบอร์รี่ บี กรุ๊ป จำกัด
266/4 ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. 10220
โทร: 092-247-9741, 094-496-6547
E-Mail: admin@berryb.co.th, Line: @berryb